BÍ QUYẾT DÀNH N5 TRONG VÒNG 4 THÁNG CHO CÁC BẠN THỰC TẬP SINH ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

Lộ trình học N5
Trước tiên, chúng ta sẽ học 2 bảng chữ cái Hiragana và Katakana
Hiragana hay còn gọi là bảng chữ mềm, là bảng chữ cơ sở

Bảng chữ cái mềm hiragana
Katakana hay còn gọi là bảng chữ cứng, thường dùng để viết tên riêng, viết các từ ngoại lai….

Bảng chữ cái cứng Katakana
Ngoài ra còn có bảng chữ Kanji hay còn gọi là chữ hán tự, là bảng chữ khó nhất và chúng ta sẽ học dần xuyên suốt trong các bài học.
Sau khi học xong 2 bảng chữ cái, chúng ta sẽ học N5 theo giáo trình Minanonihongo tập I từ bài 1 đến bài số 25 gồm từ vựng và ngữ pháp.

Giáo trình mina nihonggo I
Bí quyết để học tiếng Nhật hiệu quả
Các bạn thực tập sinh cần thiết lập mục tiêu học tập cụ thể chung là giao tiếp được khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản và thiết lập mục tiêu riêng cho từng tuần học, từng bài học cụ thể.
Ngoài thời gian học cả ngày trên lớp, mỗi tối về kí túc các bạn nên dành thêm 2-3 tiếng để ôn lại bài đã học trên lớp cũng như ôn bài cũ bằng cách:
Tải các phần mềm học tiếng Nhật online về và tự học theo hướng dẫn, cách học này giúp bạn học ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần giấy bút, không giới hạn về không gian, thời gian. Tốt nhất các bạn nên học theo phương pháp tắm ngôn ngữ, nghe thật nhiều tiếng Nhật kể cả không hiểu gì.

Phần mềm học tiếng Nhật miến phí
Lập nhóm với các bạn trong kí túc cùng ôn luyện nói tiếng Nhật theo chủ đề gắn với đời sống hằng ngày và tự sửa cho nhau. Lập nhóm học là phương pháp rất hiệu quả và giúp các bạn tiến bộ rất nhanh
Thực tập sinh tại Quinn chăm chú trong giờ học Tiếng Nhật
Tự làm flashcard hoặc mua bên ngoài hiệu sách để học từ vựng, tốt nhất là các bạn nên tự làm flash card một mặt chữ Nhật, một mặt là chữ phiên âm romaji. Khi viết lên flash card một lần là các bạn đã học một lần rồi, cứ thế lặp đi lặp lại nhìn mặt chữ Nhật để đọc, đọc nhiều sẽ nhớ.

Tự làm flash card Tiếng Nhật để học
Liên tưởng từ vựng đến hình ảnh cụ thể giúp nhớ lâu

Học Tiếng Nhật bằng hình ảnh giúp nhớ nhanh
Xem phim, đọc truyện, đọc báo là cách học giúp tạo hứng thú hay nhất và rất hiệu quả, giúp cải thiện khả năng nghe, đọc rất tốt

Xem phim, đọc truyện, đọc báo Nhật để cải thiện việc học Tiếng Nhật
Nên nhớ mọi phương pháp học tiếng Nhật trên cần được thực hiện liên tục và lặp đi lặp lại hằng ngày để đạt được kết quả tốt nhất
Quan trọng hơn cả chính là thái độ của các bạn. Một thái độ tốt, quyết tâm, tự giác học tập chính là chìa khóa để chinh phục tiếng Nhật, hơn nữa đối với các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động Nhật Bản nếu các bạn thành thạo tiếng Nhật thì khi đi làm sẽ rất có lợi.
Trên đây chính là những phương pháp học mà Quinn đang hướng dẫn và triển khai cho các bạn thực tập sinh. Để được tư vấn, trao đổi kĩ hơn về phương pháp học tập, giáo trình học tiếng Nhật các bạn vui lòng liên hệ với nhân viên của Quinn
Hotline: 024.33.542.968
Tags:,