Top các ngành nghề đi xuất khẩu lao động Đài Loan hiện nay

Hiện nay, Nên đi xuất khẩu lao động ở nước nào ? Nên đăng kí đơn hàng nào phù hợp và lương cao? luôn là câu hỏi được lao động quan tâm nhiều nhất.
Mỗi người có những chuyên môn và kỹ năng riêng. Lựa chọn đúng ngày nghề quyết định sự thành công khi đi xuất khẩu lao động. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ phân tích và ung cấp cho cac bạn một số ngành nghề cơ bản khi đi xuất khẩu lao động Đài Loan. Các bạn ứng viên có thể căn cứ vào đây để xem xét đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.
Các đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan được chia ra làm 2 nhóm chính:

 Nhóm 1: Nhóm đơn hàng Đài Loan làm việc trong công xưởng

A, Nghành cơ khí
Đài Loan là một trong những con rồng của Châu á  hiện nay với nền công nghiệp hết sức phát triển trong đó cơ khí, điện tử chính là một trong những ngành mũi nhọn thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Đài Loan.
        Cơ khí là một trong những ngành thu nhập cao
Các công việc chủ yếu trong ngành cơ khí phải kể đến như : Hàn,phay, tiện, gia công cơ khí,lắp ráp linh kiện máy móc,.. Tham gia đơn hàng cơ khí lao động không chỉ có cơ hội nâng cao tay nghề mà còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Vì thế đơn hàng này luôn luôn HOT với những lao động có tay nghề.
B, Ngành chế biến thực phẩm
Nhóm đơn hàng chế biến thực phẩm  mỗi năm sẽ cần thêm khoảng 1000 lao động làm việc ,đem lại nhiều lựa chọn cho các lao động như: chế biến xúc xích, thịt nguội, chế biến thực phẩm, đóng gói..
Lao động chế biến thịt gà tại công xưởng
C, Công nhân xây dựng
So với những ngành nghề khác thì điều kiện tuyển dụng có phần khắt khe hơn, bởi đặc thù của ngành đỏi hỏi người lao động cần phải có sức khỏe, chăm chỉ. Công việc ngành xây dựng khá vất vả nên mức lương trong ngành cũng rất cao . Những ai có kinh nghiệm làm xây dựng là một lợi thế lớn khi tham gia thi tuyển đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan
D, Ngành dệt may
Hiện nay, Đài Loan thiếu hụt nghiêm trọng công nhân may. Do yêu cầu tuyển dụng thường là nữ giới và có kinh nghiệm làm may nên không phải lao động nào cũng đáp ứng được.
Ngành dệt may được nhiều chị em lựa chọn đăng ký xuất khẩu
Đơn hàng này được tuyển liên tục hàng năm, trong thời gian tới số lượng đơn hàng dự kiến còn tăng cao hơn nữa.
E, Lắp ráp linh kiện điện tử
Đài Loan là khu vực đặt nhà sản xuất của rất nhiều ông lớn trong ngành điện tử.Chính vì vậy,nhu cầu tuyển dụng lao động trong ngành này rất lớn. Mức thu nhập trong ngành cũng khá cao.Tuy nhiên, các bạn cũng cần chú ý lựa chọn những công ty uy tín để tránh tình trạng nợ lương nhé.

Nhóm 2: Nhóm đơn hàng Đài Loan giúp việc gia đình, hộ lý viện dưỡng lão

Lao động đi giúp việc tại Đài Loan
  • Công việc chủ yếu của một điều dưỡng viên là: chăm sóc sức khỏe và sinh hoạt cho người già, người bệnh.
  • Công việc của một giúp việc cũng khá đơn giản: làm việc nhà, nấu nướng,dọn dẹp,
So với các ngành trên, điều kiện đi xuất khẩu Đài Loan có phần khắt khe hơn.Trong tương lai, ngành giúp việc cần nhiều lao động hơn. Các chị em hãy nắm bắt thật tốt cơ hội này để tìm kiếm công việc phù hợp với mức lương ổn định nhé.
Trên đây chỉ là những đơn hàng cơ bản được nhiều người lao động lựa chọn. Để cập nhật thêm những đơn hàng, thông tin chi tiết về đơn hàng xuất khẩu lao động Đài Loan bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tư vấn viên theo số điện thoại 01694193556 để được tư vấn chi tiết.
Tags:,