LÝ DO TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN ĐI XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG BA LAN

Trong thời gian gần đây, rất nhiều người ưu tiên và dành sự quan tâm cho thị trường lao động Ba Lan – một quốc gia thuộc Châu Âu. Vì đất nước này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật trong thị trường lao động, luôn có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực số lượng lớn, tạo điều kiện tốt nhất cho công nhân từ các quốc gia khác trên thế giới. Vậy chương trình xuất khẩu lao động Ba Lan 2022 như thế nào? Trong bài viết này cùng chúng tôi tìm hiểu về thị trường xuất khẩu lao động Ba Lan – Thị trường lao động Châu Âu miền đất tiềm năng cho nhiều lao động Việt.
 

1. Tại sao nên chọn đi xuất khẩu lao động tại Ba Lan?

a, Môi trường làm việc chất lượng cao và chuyên nghiệp

Ba Lan – vùng đất Châu Âu xưa nay vẫn được coi là thị trường xuất khẩu lao động đầy hứa hẹn do cơn khát lao động lành nghề. Với tốc độ phát triển kinh tế chóng mặt, thị trường xuất khẩu lao động Ba Lan yêu cầu nguồn nhân lực dồi dào.

So với thị trường Châu Á, xuất khẩu lao động Ba Lan được coi là điểm đến lý tưởng do môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, công bằng, đãi ngộ hấp dẫn. Các công ty có nhu cầu tuyển dụng từ nguồn thị trường lao động Ba Lan đều sẵn sàng chi trả mức thù lao tốt để mang về cho mình lao động giỏi tay nghề.

b, Quyền lợi người lao động nước ngoài luôn được đảm bảo

Là một nước nằm trong EU, quy trình tuyển dụng xuất khẩu lao động Ba Lan cũng hoàn toàn minh bạch và hợp pháp. Người lao động được bảo vệ một cách tối đa với hợp đồng ký kết rõ ràng cùng chủ sử dụng lao động, cùng với những chính sách về bảo hiểm, y tế, xã hội đi kèm. Khi sinh sống và làm việc tại Ba Lan, người lao động Việt Nam sẽ được hưởng một chế độ làm việc công bằng và an tâm, đây chính là cơ sở đầu tiên để ngành xuất khẩu lao động Ba Lan thu hút nguồn nhân lực. Còn điều đặc biệt nữa là khi hết hạn hợp đồng 2 năm làm việc thì bạn có thể gia hạn hợp đồng và làm việc lâu dài tại nước đó mà không phải về nước ngay, đó là 1 ưu điểm tuyệt vời mà các nước xuất khẩu lao động Châu Á không có.

c, Mức lương ở Ba Lan khá ổn định

Lương cơ bản của lao động làm việc tại Ba Lan thường dao động trong khoảng 680$ – 700$. Ngoài ra với nhiều đơn hàng có giờ làm thêm thì mức thu nhập còn lên đến 850$-1000$/ tháng. Không những thế điều kiện ăn ở và sinh hoạt cho lao động rất tốt. 

d, Cộng đồng người Việt rộng lớn và đoàn kết

Khi đi xuất khẩu lao động Ba Lan, người lao động sẽ đặc biệt yên tâm bởi đất nước này có cộng đồng người Việt rất rộng lớn sau nhiều năm hai nước xây dựng quan hệ và hợp tác. Khi có vấn đề khúc mắc, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với đại sứ quán Việt Nam, cũng như kết nối với cộng đồng người Việt Nam để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm và môi trường sống. Tại đây công ty Quinn cũng sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ người lao động trong suốt thời gian hợp đồng.

3. Ngành nghề xuất khẩu lao động BaLan năm 2022

Hiện nay công ty TNHH và Dịch vụ thương mại Quinn HN đang tuyển dụng rất nhiều đơn hàng đa dạng đi xuất khẩu lao động Ba Lan. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi những năm qua lao động Việt Nam thuộc công ty đã và đang làm việc tại Ba Lan có rất nhiều phản hồi tích cực.
Để được tư vấn biết thêm thông tin chi tiết đơn hàng xuất khẩu lao động Balan và xuất khẩu lao động các nước Châu Âu năm 2022 vui lòng liên hệ hotline: 0243.3542.968

-----------------------------------------------------------------------------
☎️☎️☎️INBOX NGAY để được Tư Vấn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ NHÉ
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUINN HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 49 Vệ Hồ, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Tags:,