Quinn Hà Nội làm nên lịch sử thẻ cư trú đầu tiên cho người lao động Việt Nam tại Litva

Quinn Hà Nội tự hào khi khẳng định mình vào nửa năm 2023.

Là công ty đầu tiên xin thành công thẻ cư trú tại Litva cho người lao động Việt Nam theo chương trình thẻ cư trú mới được giới thiệu, chúng tôi tự hào dẫn đầu trong việc tạo điều kiện hòa nhập các tài năng Việt Nam vào lực lượng lao động tại Litva.

Litva có vị trí địa lý đặc biệt nằm ở trung tâm châu Âu và một phần của Bắc Âu, gần 3 thị trường khổng lồ là Tây Âu, Scandinavia, và Nga. Tiêu biểu Litva nằm trong khối Schengen cùng cộng đồng các quốc gia độc lập vì vậy lực lượng lao động tại Litva đa ngôn ngữ và mang tính quốc tế. Trong những năm gần đây Litva cho phép tiếp cận với những tài năng tốt nhất tại các nước khác trên thế giới.

Nhìn thấy tiềm năng lớn cho người lao động Việt Nam được làm việc tại một quốc gia phát triển đáng mơ ước chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với chính phủ Litva để hợp lý hóa quy trình và đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch cho lực lượng lao động tại Quinn.

Để đảm bảo thẻ cư trú cho người lao động, đội ngũ tận tâm của chúng tôi đã dốc sức nghiên cứu các thủ tục hành chính phức tạp liên quan đến việc xin thẻ cư trú, đảm bảo tuân thủ và tạo điều kiện chuyển đổi suôn sẻ cho lực lượng lao động. Sau thời gian với nhiều khó khăn về thủ tục Quinn Hà Nội đã xin thành công thẻ cư trú cho 7 lao động Thợ Hàn tại Việt Nam có cơ hội làm việc tại Litva

Litva được mệnh danh là “Quốc gia khởi nghiệp tại Châu Âu”, với nền kinh tế phát triển mạnh và chất lượng cuộc sống tuyệt vời, điều đó mang đến một nền tảng đáng chú ý để người lao động Việt Nam thay đổi. Thông qua sự hợp tác tiên phong này, chúng ta tạo nên cầu nối giữa hai quốc gia, tạo điều kiện cho sự phát triển lẫn nhau, trao đổi kiến thức và một cộng đồng toàn cầu vững mạnh hơn.

Chúng tôi bày tỏ lòng biết ơn chân thành tới chính phủ Litva vì cách tiếp cận có tầm nhìn xa và tin tưởng vào Quinn Hà Nội với tư cách là đối tác đáng tin cậy trong nỗ lực lịch sử này. Thành tích này sẽ không thể đạt được nếu không có sự cống hiến không ngừng và nỗ lực tập thể của đội ngũ đặc biệt tại Quinn Hà Nội

Quinn Hà Nội cam kết hỗ trợ người lao động Việt Nam tại Litva, cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ toàn diện trong suốt hành trình của họ. Công Ty rất vinh hạnh khi người lao động duy trì kết nối với chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục phá vỡ các rào cản và xác định lại các khả năng trong hội nhập lực lượng lao động toàn cầu.

Quinn Hà Nội - Xác định ranh giới, Trao quyền nhân tài.

Tags:,