​TUYỂN LAO ĐỘNG TẠI THỊ TRƯỜNG HUNGARY - ĐƠN HÀN BO MẠCH ĐIỆN TỬ

Có thể là hình ảnh về ‎tượng đài, ngoài trời và ‎văn bản cho biết '‎TUYỂN LAO ĐÔNG TAI THI TRƯƠNG HUNGARY -ĐƠN HÀN Bo MẠCH ĐIEN TỪ Số lượng TT Ngành nghề yêu câu Hàn vi mạch điện trong điện thoại di động Tổng số Lương tháng 8h-12h/ngày và 6 ngày/tuần) 30 ر 30 Thu nhập dự kiến 800- 1000 USD 1000 USD 1200UD M‎'‎‎TUYỂN LAO ĐỘNG TẠI THỊ TRƯỜNG HUNGARY - ĐƠN HÀN BO MẠCH ĐIỆN TỬ
—————————
1. Ngành nghề, số lượng tuyển, lương cơ bản: (Như hình)
2. Đối tượng và tiêu chuẩn:

- Lao động: Nam/Nữ, tuổi từ 20 - 40; Có sức khỏe tốt, ưu tiên biết ngoại ngữ tiếng Anh, có bằng kỹ thuật sẽ là lợi thế. Có kinh nghiệm làm việc, những công việc tương tự , ví dụ: ghép TV, hàn bo mạch chủ, ghép điện thoại (NOKIA tại Việt Nam)
- Có nhân thân tốt, không có tiền án tiền sự, đủ sức khoẻ đi làm việc ở nước ngoài, không mắc các bệnh viêm gan B, HIV và các bệnh truyền nhiễm.

3. Thời hạn hợp đồng: 02 năm và có thể gia hạn. Thử việc 03 tháng.
4. Thời gian làm việc cơ bản: 8-12 giờ/ngày, 6 ngày / tuần
- Lương cơ bản sau thuế đến tay người lao động chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo: 800 usd/ tháng. Có cơ hội làm thêm giờ.
- Lương cơ bản sau thuế đến tay người lao động có kinh nghiệm, có bằng cấp chuyên môn: 1000 USD / tháng. Có cơ hội làm thêm giờ.
- Chú ý: người lao động phải làm việc năng suất và chất lượng tương đương với người Hungary thì mới được mức lương trên. Nếu làm kém hơn, lương sẽ thấp và có thể bị sa thải. Người lao động không được tự ý nghỉ việc không xin phép.

5. Quyền lợi và nghĩa vụ của Người lao động:
- Công ty cho nơi ở đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu. Công ty được cung cấp đồng phục. Ăn uống NLĐ tự túc.

- Bảo hiểm, thuế do Chủ sử dụng lao động chi trả; NLĐ nghỉ lễ theo quy định của nước sở tại.

6. Chi phí trước khi xuất cảnh: Theo quy định của Công ty.

7. Hình thức tuyển chọn: Ứng viên đăng kí đầy đủ thông tin theo MẪU TỜ KHAI LÍ LỊCH của công ty và xin dấu xác nhận chữ kí của Chính quyền địa phương. Ứng viên sẽ được sắp xếp lịch phỏng vấn online qua Zoom.
Link “Mẫu Tờ Khai Lí Lịch”: https://drive.google.com/.../14_xRfTNgKTVdTZ.../view...
Lưu ý: Chúng tôi chọn lọc người lao động sang làm việc ở Hungary rất cẩn thận, vì sau này các bạn có thể sẽ được định cư và trở thành công dân châu Âu. Lúc đó các bạn và gia đình sẽ sống trong cùng một đất nước với chúng tôi. Sự chọn lọc ban đầu là rất cần thiết.

8. Thời gian xuất cảnh dự kiến: khoảng 06 - 08 tháng kể từ ngày hoàn tất hồ sơ.

9. Hồ sơ dự tuyển bao gồm:

- Hộ chiếu gốc , CTMND, và 10 ảnh nền trắng, áo màu (4x6)
- Bằng THPT, bằng nghề, chứng chỉ nghề (Nếu có), Tư pháp số 2
- Giấy khám sức khoẻ tại các bệnh viện có đủ điều kiện
- Sổ tiết kiệm (tối thiểu 70 triệu đồng) kèm Giấy xác nhận số dư tài khoản.

***Lao động trúng tuyển phải hoàn tất hồ sơ, thủ tục trong vòng 15 ngày. Nếu quá hạn, công ty sẽ tuyển bổ sung thay thế.

—————————
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ QUINN HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 49 Vệ Hồ, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Tags:,