BUỔI KÝ KẾT HỢP ĐỒNG GIỮA QUINN HÀ NỘI VÀ YT KOREA NHẰM THÚC ĐẨY CHẤT LƯỢNG DU HỌC HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

Trong một thế giới ngày càng kết nối với nhau, không thể phóng đại tầm quan trọng của giáo dục toàn cầu và trải nghiệm đa văn hóa. Khi ngày càng có nhiều sinh viên tìm cách mở r

ộng tầm nhìn và khám phá các cơ hội giáo dục ở nước ngoài, nhu cầu về các nhà cung cấp dịch vụ du học đáng tin cậy và có uy tín tiếp tục tăng lên. Trong bối cảnh này, chúng tôi Quinn Hà Nội vui mừng thông báo về một thỏa thuận hợp tác mang tính đột phá giữa tổ chức của chúng tôi và công ty YT Korea du học Hàn Quốc . Sự hợp tác này nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi cho trải nghiệm du học liền mạch và phong phú cho sinh viên, thúc đẩy trao đổi văn hóa và phát triển học thuật trên quy mô quốc tế.

Thỏa thuận hợp tác với công ty YT Korean du học Hàn Quốc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong cam kết của chúng tôi nhằm mang đến cho sinh viên những trải nghiệm du học tuyệt vời. Bằng cách kết hợp sức mạnh, chuyên môn và nguồn lực của mình, chúng tôi sẵn sàng trao quyền cho một thế hệ mới gồm các cá nhân gắn kết toàn cầu, được trang bị kiến thức, kỹ năng và hiểu biết đa văn hóa cần thiết để phát triển trong một thế giới kết nối. 

 

 

Tags:,