Quinn Hà Nội tiên phong trong việc đưa NLĐ Việt Nam làm việc tại Đan Mạch theo Visa lao động dài hạn

 

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Quinn Hà Nội đã cho ra những visa đầu tiên của thị trường Đan Mạch, đây là một khai phá mới đặt nền móng trong việc triển khai đưa người lao động đi làm việc tại các quốc gia phát triển bậc nhất của Châu Âu ở Việt Nam. Tính đến hết quý II năm 2023, chúng tôi là công ty đầu tiên tại Việt Nam đưa thành công hơn 20 người lao động đến Đan Mạch thông qua việc cung cấp thị thực lao động - Visa D, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mở rộng thêm các thị trường xuất khẩu lao động mới ở Châu Âu.

 

Thành tích này không chỉ thể hiện tham vọng và quyết tâm của Công ty chúng tôi, mà còn là sự công nhận quốc tế ngày càng tăng về trình độ và năng lực làm việc của lực lượng lao động lành nghề của Việt Nam trên bản đồ thế giới. Bằng cách hợp tác với những chủ sử dụng lao động và các công ty cung ứng nhân lực Đan Mạch, chúng tôi đang mở ra những cơ hội mới cho lực lượng lao động Việt Nam qua một trong nhưng quốc gia tiến bộ và hạnh phúc nhất thế giới để làm việc trong một số lĩnh vực chủ yếu như Hàn, Cơ Khí chế tạo, Nông nghiệp, Công nhân chế biến thực phẩm và công nghiệp nhẹ…

 

Đan Mạch là nền kinh tế vững mạnh hàng đầu Châu Âu với các lĩnh vực công nghiệp đa dạng, một quốc gia nổi tiếng về những tiến bộ công nghệ, đổi mới tiêu chuẩn lao động và chất lượng cuộc sống cao. Đan Mạch là một trong những quốc gia đáng sống một mảnh đất màu mỡ cho những người lao động lành nghề Việt Nam thể hiện năng lực, trình độ. Thông qua quan hệ đối tác này, chúng tôi mong muốn thu hẹp khoảng cách phát triển giữa hai quốc gia và thúc đẩy trao đổi cùng có lợi về chuyên môn, kiến thức và hiểu biết văn hóa lẫn nhau Việt Nam – Đan Mạch.

 

Tại Quinn Hà Nội, chúng tôi luôn cam kết trao quyền tối đa cho nhân viên của mình, mang đến cho nhân viên, người lao động cơ hội tiếp xúc quốc tế có giá trị. Bằng cách cử người lao động của mình đến Đan Mạch, chúng tôi không chỉ mang đến cho họ cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc đẳng cấp thế giới mà còn là cơ hội để mở rộng tầm nhìn, nâng cao kỹ năng và xây dựng mạng lưới chuyên nghiệp lâu dài.

 

Sáng kiến này được khẳng định rõ ràng hơn nữa bằng niềm tin của chủ sử dụng lao động Đan Mạch vào chất lượng và năng lực của lực lượng lao động Việt Nam. Bằng chứng là những ghi nhận và đánh giá bước đầu rất hài lòng về số lao động của Quinn Hà Nội đang làm việc tại các phân xưởng của họ. Chúng tôi tự hào là những người tiên phong trong nỗ lực này và mong muốn được hợp tác hơn nữa với Đan Mạch và các quốc gia phát triển khác để thúc đẩy dịch chuyển lao động chất lượng cao toàn cầu và tạo ra một tương lai tươi sáng hơn cho người lao động Việt Nam.

 

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả nhân viên, đối tác và các bên liên quan vì sự hỗ trợ không ngừng của họ trong suốt sự hợp tác bền đẹp giữa hai quốc gia. Cùng nhau định hình tương lai của người lao động Việt Nam gắn chặt với tiến bộ khoa học kĩ thuật, trình độ tay nghề cao, có năng lực ngoại ngữ và khả năng vận hành phương tiện oto tại nước bạn...

 

Hãy theo dõi Quinn Hà Nội khi chúng tôi chia sẻ và cập nhật thêm những câu chuyện thành công từ các dự án kinh doanh của chúng tôi ở Đan Mạch và các quốc giá phát triển khác. Thời gian thú vị đang ở phía trước, và chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi trên hành trình hợp tác nâng cao chất lượng lao động và chất lượng cuộc sống cho người lao động Việt Nam!

 

Quinn Hà Nội - Xác định ranh giới, Trao quyền nhân tài!

 

Tags:,